top of page

Làm việc tại Mỹ: Bếp/Phụ bếp, Bếp bánh, F&B tại Tập đoàn Sunday Hospitality, NY




THÔNG TIN TẬP ĐOÀN


Sunday Hospitality bao gồm 3 cơ sở tại Khu vực Thành phố New York: Các nhà hàng "Quy tắc một phần ba" và "Chủ nhật ở Brooklyn" đều nằm ở Brooklyn, New York và Hotel Chelsea ở hạ Manhattan.


Rule of Thirds cung cấp các món ăn Nhật Bản sáng tạo lấy cảm hứng từ văn hóa Izakaya. Sunday in Brooklyn là một nhà hàng Mỹ lân cận phục vụ bữa sáng muộn và bữa tối hàng ngày. Hotel Chelsea là một khách sạn lịch sử có từ năm 1883, gần đây đã mở cửa trở lại sau khi cải tạo. Mỗi địa điểm này đều mang đến cơ hội tuyệt vời để đào tạo với các đầu bếp từng đoạt giải thưởng và nâng cao kiến ​​thức của bạn về thực phẩm và đồ uống.


Thành phố lớn nhất của Hoa Kỳ, Thành phố New York được tạo thành từ 5 quận đông dân cư. Khu dân cư đông đúc nhất trong số các quận này là Brooklyn. Được biết đến với nhiều sự kiện miễn phí và các công viên xinh đẹp, Brooklyn hội tụ đầy đủ văn hóa và nghệ thuật và tự hào có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân thượng của thành phố. Du khách trao đổi nên lưu ý rằng Thành phố New York có chi phí sinh hoạt rất cao. Bạn nên cảm thấy thoải mái khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng và học cách điều hướng hệ thống tàu điện ngầm và phương tiện công cộng của thành phố.


THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Công ty: Sunday Hospitality


Trang web: www.thirdsbk.com


www.sundayinbrooklyn.com


www.hotelchelsea.com


Bộ phận: F & B, Ẩm thực & Bánh ngọt


Mức lương: Ăn uống: $ 10 / giờ + tiền boa Ẩm thực / Bánh ngọt: $ 20 / giờ


Chi phí sinh hoạt: $$$$ - Những người tham gia cần lưu ý rằng Thành phố New York có một trong những nơi có chi phí sinh hoạt cao nhất ở Mỹ. Phải trả $ 1100 + / tháng cho nhà ở dựa trên việc sử dụng chung phòng.


Trình độ chuyên môn: Yêu cầu kinh nghiệm 6 tháng trở lên


Ngày bắt đầu: CÀNG SỚM CÀNG TỐT


Thời lượng: 12 tháng


Chỗ ở: Công ty chủ quản cung cấp chỗ ở ban đầu cho 30 đêm khi đến Mỹ. Sau đó, người tham gia có được chỗ ở độc lập với sự hỗ trợ từ Intrax và công ty chủ quản.


Giao thông công cộng: Thành phố New York có hệ thống giao thông công cộng và phương tiện công cộng mạnh mẽ để đưa bạn đi khắp thành phố.


Sân bay đến: Sân bay LaGuardia (LGA) là sân bay đến được ưu tiên. Dịch vụ đón tại sân bay có thể được sắp xếp nếu bạn cung cấp đủ thông báo trước về chuyến bay của mình.



HÌNH ẢNH ỨNG VIÊN ĐẠT VISA




LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thanks for submitting!

DU HỌC, LÀM VIỆC, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

bottom of page