top of page

Làm việc tại Mỹ: Renaissance New Orleans



THÔNG TIN TẬP ĐOÀN


Nép mình ở trung tâm thành phố New Orleans, LA, hai khách sạn Renaissance New Orleans cung cấp chỗ ở kiểu boutique gần các địa danh nổi tiếng thế giới. Các câu lạc bộ nhạc jazz độc nhất vô nhị, Phố Bourbon sôi động, Phố Tạp chí tuyệt đẹp và Quảng trường Jackson lịch sử đều cách đó vài bước chân trong Khu phố Pháp quyến rũ. Những người tham gia sẽ được sắp xếp tại Renaissance Pere Marquette, hoặc các Khách sạn Nghệ thuật Phục hưng. Cả hai chỗ nghỉ này đều cung cấp phong cách và dịch vụ 4 sao ở trung tâm của New Orleans.


New Orleans là một trong những thành phố lịch sử và văn hóa quan trọng nhất của Hoa Kỳ. Được biết đến với nền văn hóa ẩm thực và âm nhạc độc đáo, và tất nhiên là lễ hội Mardi Gras hàng năm, New Orleans thực sự là một kho báu quốc gia.


Như đầu bếp Anthony Bourdain đã từng nói, "Không có nơi nào khác trên trái đất thậm chí có thể làm từ xa như New Orleans." Ngoài nền âm nhạc và ẩm thực sôi động, New Orleans còn là nơi có các công viên tuyệt đẹp và các cuộc triển lãm động vật hoang dã như Sở thú và Thủy cung Audubon. Bất cứ điều gì bạn thích, không bao giờ thiếu các hoạt động ở New Orleans.


THÔNG TIN CÔNG VIỆC


Công ty: The Renaissance New Orleans (Pere Marquette and Arts)


Bộ phận: Văn phòng / Phòng


Mức lương: $ 13,50 / giờ


Sinh hoạt phí: $$ - dự kiến trả $ 500- $ 800 / tháng cho nhà ở dựa trên việc sử dụng chung phòng.


Chuyên môn: Ưu tiên kinh nghiệm 6 tháng trở lên, but không bắt buộc.


Ngày bắt đầu: CÀNG SỚM CÀNG TỐT


Thời lượng: 12 tháng


Site at: Công ty quản lý cung cấp chỗ ở ban đầu cho 7 đêm đến Mỹ.


Giao thông công cộng: Khách sạn nằm ở Khu Thương mại Trung tâm của New Orleans, dọc theo tuyến xe điện và gần các bến xe.


Sân bay Đến: Khách sạn cách 20 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế New Orleans Louis Armstrong (MSY) bằng Uber / Lyft. Dịch vụ đón tại sân bay không do công ty quản lý cung cấp.


HÌNH ẢNH ỨNG VIÊN ĐẠT VISA




LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thanks for submitting!

DU HỌC, LÀM VIỆC, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

bottom of page