top of page

Nghề đầu bếp - Cơ hội định cư cao tại Canada, Mỹ

Tuyển dụng đầu bếp làm việc tại Canada - cơ hội định cư cả gia đình - tặng vé máy bay - miễn phí làm visa du lịch Canada - tặng $1,000 CAD ứng viên có visa.



Giới thiệu chương trình định cư Canada diện đầu bếp


Hiện tại, có rất nhiều chương trình định cư Canada dành cho lao động nước ngoài. Trong đó, chương trình định cư Canada diện đầu bếp thuộc Chương trình tay nghề nhóm thợ Liên bang (Skilled Trades). Nếu muốn tham gia chương trình định cư tay nghề Canada, bạn cần tạo hồ sơ được đăng tải trên hệ thống Express Entry, điền và gửi lại. Sau khi được xem xét và chấm điểm, nếu đạt điểm số tốt, bạn sẽ nhận được thư mời định cư. Thủ tục cần làm tiếp đó là chuyển bị hồ sơ theo đúng yêu cầu.


Định cư Canada diện đầu bếp có gì hấp dẫn? Thứ nhất, tỷ lệ thất nghiệp của ngành này rất thấp bởi người Canada luôn có nhu cầu thưởng thức đồ ăn chất lượng.

Thứ hai, những công việc liên quan đến ẩm thực luôn được xem trọng tại Canada. Nếu trở thành đầu bếp, bạn có thể tự hào về công việc mình đang làm và mức thu nhập nhận được cũng rất xứng đáng.

Cuối cùng, con người Canada rất thích tiệc tùng, ăn uống. Nếu là một đầu bếp, bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân ở nhiều môi trường khác nhau.


Định cư Canada theo diện đầu bếp cần có điều kiện gì?

Để trở thành đầu bếp làm việc tại Canada, bạn cần: Đáp ứng yêu cầu về trình độ ngôn ngữ bao gồm bốn kỹ năng: viết, đọc, nghe và nói. Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm đầu bếp full-time tại nhà hàng (trong vòng 5 năm trước khi nộp đơn). Nhận được thư mời làm việc full-time trong ít nhất 1 năm hoặc, nhận được chứng nhận hành nghề đầu bếp được cấp bởi Tổ chức có thẩm quyền cấp tỉnh, khu vực hoặc liên bang. Đồng thời, bạn phải chứng minh được rằng bản thân có thể thực hiện tốt những nhiệm vụ được liệt kê trong mô tả công việc đầu bếp thuộc bảng Phân loại nghề nghiệp quốc gia (NOC).

Kinh nghiệm làm việc chỉ được tính sau khi bạn có thể tự mình thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và đa phần nhiệm vụ chính được liệt kê.

LIÊN HỆ NGAY CHÚNG TÔI - TƯ VẤN MIỄN PHÍ GO GLOBAL GROUP - Worldwide Study, Work, Immigration since 2011. Website: https://www.goglobalgroup.org/

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thanks for submitting!

DU HỌC, LÀM VIỆC, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

bottom of page