top of page

DỊCH VỤ KHÁC BIỆT ĐẾN TỪ GO GLOBAL GROUP


Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành Luật Nhập cư và Quốc tịch Canada cùng đội ngũ Luật sư thụ lý hàng đầu, Go Global Group nắm rõ các quy trình và thủ tục cần thiết, giúp quá trình xử lý hồ sơ diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác.

Chi phí và tiến trình thanh toán hợp lý

Với quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng, liên kết với hàng trăm công ty và cơ sở đào tạo tại Canada, Go Global Group đảm bảo quá trình hoàn tất thủ tục định cư diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm.


Hệ thống văn phòng đa quốc gia

Go Global Group có hệ thống văn phòng tại Canada, Mỹ, Singapore và Việt Nam. Trụ sở chính ở Vancouver (Canada) giúp giảm nhẹ gánh nặng khi xử lý yêu cầu từ chính phủ sở tại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý hồ sơ bảo lãnh định cư Canada.


Hồ sơ đạt tỷ lệ thành công cao

Với kinh nghiệm, năng lực xử lý hồ sơ của đội ngũ luật sư cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và xử lý hồ sơ định cư Canada, Go Global Group tự tin có thể giải quyết hầu hết các nhu cầu của khách hàng, giúp hồ sơ định cư Canada đạt tỷ lệ thành công cao nhất.


Không chỉ là công ty tư vấn di trú hàng đầu, Go Globla Group cùng các đối tác quốc tế uy tín cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực như:

  • Di trú

  • Kinh doanh, xúc tiến thương mại

  • Pháp lý, thuế

  • Hậu cầu, địa điểm kinh doanh

  • Xuất nhập khẩu

  • Đầu tư (bất động sản, quỹ, chứng khoán Canada...)

  • Đào tạo và phát triển nghề nghiệp, giới thiệu việc làm

  • Du học, vừa học vừa làm

  • Phát triển nghề nghiệp quốc tế

cho mọi đối tượng người Việt muốn du học, làm việc và định cư quốc tế tại nhiều quốc gia. Đội ngũ chuyên gia pháp lý và kinh doanh giàu kinh nghiệm của chúng tôi cùng với mạng lưới đối tác uy tín của chúng tôi cung cấp các giải pháp sáng tạo và thiết thực nhằm tạo điều kiện cho bạn gia nhập thành công vào thị trường Canada.


Hồ sơ sẽ được thực hiện bởi Luật sư và Tư vấn di trú chuyên nghiệp có chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm xử lý hồ sơ du học, lao động, di trú. Chúng tôi có đội ngũ cố vấn từng chuyên ngành các trường hợp phức tạp.



DỊCH VỤ TRỌN GÓI TỪ CANADAHOME


LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thanks for submitting!

DU HỌC, LÀM VIỆC, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

bottom of page