top of page

Tuyển: Bếp/Phụ bếp, F&B, Buồng phòng tại Tập đoàn Khách sạn The Harpeth (Thực tập - Làm việc tại Mỹ)




THÔNG TIN TẬP ĐOÀN


Hãy tưởng tượng những câu chuyện đang chờ đón bạn tại khách sạn sang trọng mới nhất của Tennessee. Harpeth nép mình bên bờ sông Harpeth, ngay giữa trung tâm lịch sử Franklin. Trong một số trường hợp, những câu chuyện bạn sẽ khám phá quay lại thời Nội chiến. Trong các trường hợp khác, họ sẽ quay lại chiều hôm qua. Và trong khi bạn khám phá, The Harpeth sẽ mang đến những nét mới mẻ về thiết kế vượt thời gian, chỗ ở trang nhã và dịch vụ xa hoa để chiều chuộng bạn. Harpeth có 119 phòng và suite, nhà hàng 1799 từng đoạt giải thưởng và không gian hội nghị được thiết kế chu đáo cho các sự kiện lên đến 200 người.


Franklin là một thành phố nằm ngay phía nam Nashville, Tennessee. Là một địa điểm quan trọng của Nội chiến Hoa Kỳ, Franklin có một lịch sử phong phú và nhiều địa điểm độc đáo để khám phá. Trung tâm của thành phố được biết đến với cái tên Great American Main Street, một dãy nhà dài 16 khối gồm các tòa nhà lịch sử có niên đại từ trước Nội chiến đến đầu những năm 1900. Khu vực trung tâm thành phố được biết đến với các lễ hội và diễu hành hàng năm, bao gồm Lễ hội đường phố chính vào mùa xuân, ngày 4 tháng 7 vào mùa hè, Lễ hội bí ngô vào tháng 10, Lễ diễu hành ngày cựu chiến binh vào tháng 11 và Lễ hội Giáng sinh vào tháng 12.


THÔNG TIN CÔNG VIỆC


Công ty: Khách sạn Harpeth (Bộ sưu tập Curio của Hilton)



Bộ phận: Lễ tân / Phòng, Nhà hàng & Bếp


Mức lương: Lễ tân / Phòng: $ 13,00 / giờ


Ăn uống: $ 5,00 / giờ + tiền thưởng, $ 12 / giờ không giới hạn


Bếp: $ 14,50 / giờ


Sinh hoạt phí: $$ - dự kiến trả $ 500 - 800 / tháng cho nhà ở dựa trên việc sử dụng chung phòng.


Trình độ chuyên môn: Ưu tiên kinh nghiệm 6 tháng trở lên, nhưng không bắt buộc.


Ngày bắt đầu: CÀNG SỚM CÀNG TỐT


Thời lượng: 12 tháng


Chỗ ở: Công ty chủ quản cung cấp chỗ ở ban đầu cho 30 đêm khi đến Mỹ. Người tham gia có được chỗ ở độc lập với sự hỗ trợ từ Intrax và khách sạn.


Giao thông công cộng: Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Franklin, gần đó có các trạm xe buýt.


Sân bay Đến: Sân bay Quốc tế Nashville (BNA) cách khách sạn 40 phút. Dịch vụ đón tại sân bay có thể được sắp xếp nếu bạn cung cấp đủ thông báo trước về chuyến bay của mình.



HÌNH ẢNH ỨNG VIÊN ĐẠT VISA




LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thanks for submitting!

DU HỌC, LÀM VIỆC, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

bottom of page