top of page

Làm việc tại Mỹ: Bếp/Phụ bếp, F&B, Buồng phòng tại khu nghỉ dưỡng Gaylord Rockies Resort



THÔNG TIN TẬP ĐOÀN


Nằm ở rìa của Front Range, Gaylord Rockies Resort thể hiện nét quyến rũ của vùng núi cao của bang và mang đến cho du khách sự chào đón từ kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng miền núi điển hình. Từ Công viên Nước Arapahoe Springs thú vị, đến một loạt các hoạt động và giải trí thân thiện với gia đình, có gì đó để cả gia đình cùng tận hưởng. Với 1.387 phòng dành cho khách hiện đại và không gian hội họp rộng hơn 500.000 mét vuông, khu nghỉ mát Gaylord Rockies là nơi hoàn hảo để tận hưởng nhiều hơn tất cả những gì bạn yêu thích.


Nằm ở phía đông của Denver, Colorado, Aurora là một cộng đồng sôi động trong dãy núi Rocky. Với đầy các địa điểm mua sắm và ăn uống, các công viên xinh đẹp và hồ chứa nước, Aurora là một nơi tuyệt vời để sống chỉ cách trung tâm thành phố Denver 15 phút.


THÔNG TIN CÔNG VIỆC


Công ty: Trung tâm hội nghị & nghỉ dưỡng Gaylord Rockies



Bộ phận: Ẩm thực, F & B và Lễ tân / Phòng


Mức lương: $ 16 / giờ cho Ẩm thực và Lễ tân


F&B $ 10 / giờ + tiền thưởng


Sinh hoạt phí: $$ - dự kiến ​​sẽ trả $ 400- $ 800 / tháng cho nhà ở dựa trên việc sử dụng chung phòng. Công ty chủ quản trả $ 300 / tháng trợ cấp nhà ở.


Trình độ: Ưu tiên kinh nghiệm, nhưng không bắt buộc.


Nhiệm vụ: Các học viên sẽ được tham gia đào tạo luân phiên tại một trong các bộ phận của resort.


Ngày bắt đầu: CÀNG SỚM CÀNG TỐT, phải đến trước ngày 15 tháng 12 năm 2021


Thời lượng: 12 tháng


Chỗ ở: Công ty chủ quản cung cấp chỗ ở ban đầu cho 21 đêm khi đến Mỹ. Người tham gia có được chỗ ở độc lập với sự hỗ trợ từ Intrax và khách sạn.


Phương tiện giao thông công cộng: Công ty chủ quản cách trạm xe buýt một đoạn đi bộ. Có sẵn phương tiện giao thông công cộng.


Sân bay Đến: Sân bay Quốc tế Denver cách khách sạn 10 phút lái xe. Vui lòng đón một chiếc uber đến khách sạn khi bạn đến nơi.



HÌNH ẢNH ỨNG VIÊN ĐẠT VISA




LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thanks for submitting!

DU HỌC, LÀM VIỆC, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

bottom of page