top of page

Làm việc tại Mỹ: Bếp/Phụ bếp, F&B, Buồng phòng tại Tập đoàn Charleston Place



THÔNG TIN TẬP ĐOÀN


Nằm ở trung tâm của trung tâm thành phố Charleston, trong khu lịch sử và có thể đi bộ đến tất cả các điểm tham quan chính, Charleston Place là cơ sở hoàn hảo cho một cuộc phiêu lưu trong thành phố. Chúng tôi dễ dàng kết hợp lòng hiếu khách của miền Nam với những nét sang trọng, bao gồm spa tiên tiến hàng đầu và ẩm thực sáng tạo. Ở lại với chúng tôi và tìm thấy vô số lựa chọn về việc phải làm. Cho dù là thư giãn bên hồ bơi, được nuông chiều trong spa, dùng bữa trong nhà hàng Charleston Grill từng đoạt giải thưởng hay dạo qua các cửa hàng độc quyền, mỗi giây phút đều là một điều đáng trân trọng.


Khách sạn có 434 phòng và suite sang trọng, nhà hàng Forbes Four-Star Charleston Grill nổi tiếng, hồ bơi vô cực trên tầng thượng với mái che có thể thu vào và trung tâm hội nghị với không gian hội họp lên đến 1500 khách.


Charleston, thành phố cảng Nam Carolina được thành lập vào năm 1670, được xác định bởi những con đường lát đá cuội, xe ngựa và những ngôi nhà màu phấn, đặc biệt là trong khu phố Pháp sang trọng và các quận Pin. Đường đi dạo Battery và Công viên Bờ sông đều nhìn ra Cảng Charleston, trong khi Pháo đài Sumter, một thành trì liên bang, nơi những phát súng đầu tiên của Nội chiến vang lên, nằm trên mặt nước.


THÔNG TIN CÔNG VIỆC


Công ty: Charleston Place



Bộ phận: Ẩm thực / Bánh ngọt F & B & Lễ tân / Phòng


Mức lương: Ẩm thực & Bánh ngọt: $ 17- $ 22 / giờ dựa trên kinh nghiệm


Phòng lễ tân / Phòng: $ 18 / giờ


Ăn uống: $ 8 / giờ + tiền boa, tối thiểu $ 17 / giờ


Sinh hoạt phí: $$ - cung cấp nhà ở đầy đủ nội thất với giá 600 đô la / tháng dựa trên số người ở chung phòng.


Trình độ: Yêu cầu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.


Ngày bắt đầu: CÀNG SỚM CÀNG TỐT


Thời lượng: 12 tháng


Chỗ ở: Khách sạn cung cấp nhà ở đầy đủ tiện nghi với giá 600 USD / tháng được trả qua khấu trừ lương.


Phương tiện giao thông công cộng: Khách sạn nằm ở khu vực trung tâm thành phố Charleston, với nhiều phương tiện giao thông công cộng và các trạm dừng xe buýt trong khoảng cách đi bộ.


Sân bay Đến: Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Charleston (CHS) 20 phút lái xe. Dịch vụ đón tại sân bay có thể được sắp xếp nếu có nhiều thông báo về việc đến.



HÌNH ẢNH ỨNG VIÊN ĐẠT VISA



LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thanks for submitting!

DU HỌC, LÀM VIỆC, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

bottom of page