top of page

Làm việc tại Mỹ: Bếp/Phụ bếp, Lễ tân, Buồng phòng tại Tập đoàn Hyatt Regency New Orleans



THÔNG TIN TẬP ĐOÀN


Một trong những khách sạn nổi tiếng nhất của New Orleans, Hyatt Regency New Orleans mang đến cho du khách một thiết kế mới được tu sửa ấn tượng, tôn lên nét độc đáo của thành phố. Nằm ngay tại trung tâm của khu Thể thao và Giải trí, khách sạn sang trọng này là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị và hội họp hàng đầu của thành phố.


Xem video này để tìm hiểu thêm về


Hyatt Regency New Orleans!



Được thành lập vào năm 1718 bởi các nhà thám hiểm người Pháp, thành phố New Orleans nổi tiếng với lịch sử, ẩm thực và văn hóa phong phú. Bây giờ là một khu vực đô thị với dân số hơn 1.000.000 cư dân, New Orleans cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người, từ lễ hội Mardi Gras nổi tiếng hàng năm, đến mua sắm, âm nhạc, ăn uống và cuộc sống về đêm.


THÔNG TIN CÔNG VIỆC


Công ty: Hyatt Regency New Orleans


Trang web: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/louisiana/hyatt-regency-new-orleans/msyrn


Bộ phận: Ẩm thực, Lễ tân, F & B, Kỹ thuật


Mức lương: Thực tập sinh / Thực tập sinh bộ phận Lễ tân: $ 14 / giờ


Ẩm thực: $ 14 / giờ


F & B: Thay đổi theo vị trí + tiền thưởng


Kỹ thuật: $ 14 / giờ


Chi phí sinh hoạt: $$ - dự kiến ​​trả $ 600- $ 800 / tháng cho nhà ở dựa trên việc sử dụng chung phòng.


Trình độ chuyên môn: Yêu cầu kinh nghiệm 6 tháng trở lên đối với vị trí Lễ tân. Kinh nghiệm ưu tiên cho F & B và Ẩm thực


Ngày bắt đầu: CÀNG SỚM CÀNG TỐT


Thời lượng: 12 tháng


Chỗ ở: Công ty chủ quản cung cấp chỗ ở ban đầu cho 7 đêm khi đến Mỹ. Người tham gia có được chỗ ở độc lập với sự hỗ trợ từ Intrax và khách sạn.


Giao thông công cộng: Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố New Orleans dọc theo tuyến xe điện, với một số trạm dừng xe buýt cách đó 2 dãy nhà.


Sân bay Đến: Hyatt Regency New Orleans cách Sân bay Quốc tế New Orleans Louis Armstrong (MSY) 20 phút lái xe. Dịch vụ đón tại sân bay có thể được sắp xếp với thông báo trước về thời gian đến.


HÌNH ẢNH ỨNG VIÊN ĐẠT VISA




LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thanks for submitting!

DU HỌC, LÀM VIỆC, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

bottom of page