top of page

Tuyển: Bếp/Phụ bếp, Buồng phòng tại Tập đoàn Khách sạn Monteleone (Thực tập - Làm việc tại Mỹ)




THÔNG TIN TẬP ĐOÀN


Người ta nói rằng Khu phố Pháp bắt đầu ở sảnh của khách sạn Monteleone. Khách sạn đáng kính ở New Orleans này tọa lạc uy nghi dưới chân Phố Royal và cung cấp dịch vụ đỗ xe cho khách với hai nhà để xe. Khách của chúng tôi có điểm khởi hành tốt nhất khi đến New Orleans.


Bước ra ngoài khách sạn Khu phố Pháp lịch sử này để khám phá cửa hàng mua sắm đồ cổ tuyệt vời của châu Âu, đồ trang sức bất động sản, thảm phương Đông cũng như các tác phẩm nghệ thuật và cổ vật từ khắp nơi trên thế giới. Các nhà hàng và cửa hàng đặc sản ở New Orleans cổ kính nằm dọc các con phố trong Khu phố Pháp. Hãy tận hưởng những điểm du lịch ở New Orleans chỉ cách khách sạn New Orleans của chúng tôi vài bước chân, bao gồm Quảng trường Jackson, Phố Bourbon, Chợ Pháp và Riverwalk, nơi bạn có thể ngắm những chiếc thuyền hơi dọc theo Sông Mississippi.


New Orleans là một trong những thành phố lịch sử và văn hóa quan trọng nhất của Hoa Kỳ. Được biết đến với nền văn hóa ẩm thực và âm nhạc độc đáo, và tất nhiên là lễ hội Mardi Gras hàng năm, New Orleans thực sự là một kho báu quốc gia.


Như đầu bếp Anthony Bourdain đã từng nói, "Không có nơi nào khác trên trái đất thậm chí có thể làm từ xa như New Orleans."


THÔNG TIN CÔNG VIỆC


Công ty: Khách sạn Monteleone


Trang web: hotelmonteleone.com


Bộ phận: Bộ phận Ẩm thực & Phòng


Mức lương: Ẩm thực - Phòng 18 USD / giờ - 16 USD / giờ


Sinh hoạt phí: $$ - dự kiến trả $ 500- $ 800 / tháng cho nhà ở dựa trên việc sử dụng chung phòng nếu không sống trong nhà ở do công ty chủ quản cung cấp.


Trình độ chuyên môn: Ưu tiên kinh nghiệm 6 tháng trở lên


Ngày bắt đầu: CÀNG SỚM CÀNG TỐT


Thời lượng: 12 tháng


Chỗ ở: Công ty chủ quản cung cấp nhà ở với giá 400 đô la / tháng dựa trên việc sử dụng chung phòng!


Giao thông công cộng: Khách sạn nằm trong Khu phố Pháp của New Orleans, gần đường xe điện và gần các bến xe buýt.


Sân bay Đến: Khách sạn cách Sân bay Quốc tế New Orleans Louis Armstrong (MSY) 20 phút lái xe. Dịch vụ đón tại sân bay được cung cấp



HÌNH ẢNH ỨNG VIÊN ĐẠT VISA




LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thanks for submitting!

DU HỌC, LÀM VIỆC, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

bottom of page